Hoa Học Trò

Hoa Học Trò

Hoa Học Trò

HỌC ĐƯỜNG

Hà Nội: Học tập tại trường mầm non thân thiện, hiện đại mang tên "Hoà bình"

 29-05-2017 10:00 

Theo chân Hoa Học Trò ghé thăm trường Mầm non Song ngữ Peace School, một trong những trường mầm non hàng đầu với khuôn viên rộng rãi, xanh mát như công viên nhé!

Khuôn viên thân thiện và an toàn

Chắc hẳn ai cũng sẽ ấn tượng với trường Peace School bởi diện tích rộng rãi lên tới hơn 4.000m², trong đó một nửa dành cho cây xanh, sân vườn. Trường có khu phòng học hiện đại rộng tới 50m² với nhiều vật dụng xinh xắn được thiết kế riêng cho lứa tuổi mầm non. Bên cạnh đó khu vui chơi ngoài trời đa dạng, phong phú cùng hệ thống cây xanh trang trí, giúp các bạn nhỏ Peace School có không gian vận động và chăm sóc, bảo vệ môi trường.

Từ khu vui chơi ngoài trời rộng rãi...

...đến khu vui chơi trong nhà đều hiện đại, phong phú, hấp dẫn các bạn nhỏ.

 Peace School có những phòng học chức năng riêng biệt như âm nhạc, kỹ năng, nghệ thuật...

Có hẳn một bể bơi tại trường để phát triển kĩ năng vận động của các bạn nhỏ.

Học tiếng Anh như người bản địa

Ở Peace School, các bạn nhỏ được làm quen với ngôn ngữ này khá tự nhiên thông qua việc phát âm, trò chuyện, vui chơi cùng các thầy cô giáo nước ngoài hàng ngày thông qua phương pháp Robin Phonics. Đây là phương pháp dạy phát âm và đánh vần tiếng Anh. Các bạn nhỏ sẽ đánh vần từng đơn âm rồi ghép các đơn âm lại để có thể đánh vần cả một từ tương tự như tiếng Việt. 

Tiếng Anh được truyền tải tới học sinh Peace School một cách gần gũi, sinh động thông qua các giờ học, giờ chơi.

Học ngôn ngữ thôi thì chưa đủ, các bạn nhỏ Peace School còn được phát triển các năng khiếu nghệ thuật qua các lớp học đàn, học hát. Các bạn cũng đi dã ngoại ở công viên để khám phá thiên nhiên kỳ thú, học cách phân loại rác thải và cả tìm hiểu xem tiền tệ, hộ chiếu dùng như thế nào nữa. Thầy cô luôn khuyến khích các bạn nhỏ tham gia nhiều hoạt động thể chất như bơi lội, võ thuật...tại trường. Tất cả các hoạt động này đều nằm trong định hướng phát triển toàn diện theo chương trình Giáo dục Mầm non Quốc tế IPC (Hoa Kì) mà trường áp dụng, nên bạn nào cũng vừa khỏe lại vừa giỏi đấy! 

Buổi học hát là tiết học được yêu thích của các bạn nhỏ Peace School.

Nơi mang đến những trải nghiệm mà các con sẽ nhớ mãi

Ngày 27/5/2017 vừa qua, trường Peace School đã tổ chức lễ tổng kết năm học 2016 - 2017 và tốt nghiệp lớp Smart Kids từ 5 - 6 tuổi. Trong sự kiện này, các bạn nhỏ Peace School đã thể hiện tài năng võ thuật, hát múa tiếng Anh rất tự tin, đáng yêu. Cô Nguyễn Thị Kim Anh, hiệu trưởng trường Peace School chia sẻ "Có thể về sau các con sẽ quên những điều đã học tại trường, nhưng cô tin rằng, ngôn ngữ, kĩ năng và những trải nghiệm tuyệt vời của các con tại trường Peace School thân yêu là điều các con nhớ mãi."

Các bạn nhỏ Peace School tài năng và đáng yêu như thế này đấy!

Lớp Smart Kids trong ngày tốt nghiệp.

Những chia sẻ của cô Nguyễn Thị Kim Anh cũng là điều mà các thầy cô Peace School mong muốn.

H2TEAM

Trích từ : http://www.hoahoctro.vn/tin-tu...

Chia sẻ bài viết:

Đăng bởi Peace School

Trường mầm non Hoà Bình -  Peace School

Địa chỉ: Lô C10/NT2 Khu đô thị Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội (cạnh trường Tiểu học Trung Yên)

Hotline: 0246 292 5635 - Email: tuyensinh@peaceschool.edu.vn