LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2017-2018 CỦA PEACE SCHOOL

LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2017-2018 CỦA PEACE SCHOOL

LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2017-2018 CỦA PEACE SCHOOL

Hà Nội, 25/5/2018 – Ngày 25/5/2018 vừa qua, trường Mầm non Song ngữ Peace School đã sôi nổi tổ chức Lễ tổng kết năm học 2017 – 2018 và Lễ tốt nghiệp cho các bạn nhỏ Khối mẫu giáo lớn.

Rục rịch từ đầu tháng, các giáo viên nhân viên nhà trường đã lên kế hoạch, sắp xếp tổ chức các hoạt động lí thú nhất, sôi động nhất…ưu ái dành tặng cho lứa học trò nhỏ sinh năm 2013: lớp SK Smart Kids và Lớp quốc tế Elite Kids.

Nhờ đó, buổi Lễ tốt nghiệp năm học 2017-2018 đã diễn ra giàu cảm xúc, sôi nổi bất chấp tiết trời mùa hè nóng nực. Sân khấu Lễ tốt nghiệp năm nay được chuyển ra sảnh chính tòa nhà Điều hành của trường – nơi trang trọng nhất dành tặng cho các bạn nhỏ.

Đặc sản của mỗi buổi Lễ hội tại Peace School chính là các tiết mục biểu diễn từ đáng yêu, hồn nhiên của các bạn nhỏ Khối nhà trẻ cho đến nhuần nhuyễn, uyển chuyển của các bạn lớp Mẫu giáo nhỡ, Mẫu giáo lớn.


Dù là những cô bé, cậu bé nhỏ nhất trường, còn nhiều non nớt vụng về nhưng tiết mục nhảy theo nhạc của các bạn lớp EK (Exploratory Kids: 18-24 tháng) và IK (Independent Kids: 24-36 tháng) lại là những phần trình diễn thu hút sự chú ý của khán giả nhiều nhất. 


Đối với các bé lớp CR1 & CR2 (Creative Kids: 3-4 tuổi), trang phục biểu diễn nổi bật trên nền nhạc hiện đại đã tôn lên vẻ đáng yêu của Khối lớp Mẫu giáo bé


Riêng nhóm lớp CF1 & CF2 (Confident Kids: 4-5 tuổi) được đặc biệt lựa chọn tham gia nhiều phần trình diễn nhất, gồm: Âm nhạc – đồng diễn trống, Trình diễn võ thuật và Nhảy tập thể.

Điểm nhấn đáng chú ý nhất của Lễ tổng kết năm nay là Lễ ra trường của Khối lớp Mẫu giáo lớn cho 2 lớp SK Smart Kids và Lớp quốc tế Elite Kids. Trên sân khấu của Peace School, trường ca Peace School vang lên thân thương trìu mến: Hòa Bình đó, một ngôi nhà nhỏ/ Bạn và tôi là những nốt nhạc xanh.


Những giọt nước mắt đã lăn trên gương mặt các giáo viên, nhất viên Peace School. Không buồn sao được khi ngày xa các bạn nhỏ - những đứa con bé bỏng của Peace sắp đến. Ngày ngày, gắn bó với bọn nhỏ từ bữa sáng tới chiều muộn, cùng tụi nhỏ trải qua giờ ăn, giờ ngủ, giờ chơi.


Đặc biệt với những giáo viên đã gắn bó với những bạn nhỏ tới Peace School từ khi mới 18 – 20 tháng tuổi, sự gắn bó, tình cảm được nuôi dưỡng qua 3-4 năm học thật khó nói bằng lời. Nhìn tụi nhỏ trưởng thành từ tính cách, tới kĩ năng, kiến thức là niềm vui của những cô giáo mầm non. Người mẹ nào xa con mà không buồn?


Peace School xa các con hôm nay để chờ đón các con ngày mai khôn lớn trở về.


Chia sẻ bài viết:

Đăng bởi Peace School

Trường mầm non Hoà Bình -  Peace School

Địa chỉ: Lô C10/NT2 Khu đô thị Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội (cạnh trường Tiểu học Trung Yên)

Hotline: 0246 292 5635 - Email: tuyensinh@peaceschool.edu.vn