Peace School thăm quan nhà cung cấp thực phẩm An Việt

Peace School thăm quan nhà cung cấp thực phẩm An Việt

Peace School thăm quan nhà cung cấp thực phẩm An Việt

Ngày 7/10/2017, Trường Mầm non Song ngữ Peace School phối hợp với Công ty  CP SX&TM An Việt – Nhà cung cấp thực phẩm cho trường đã tổ chức buổi thăm quan cơ sở sản xuất và chế biến thực phẩm.

Đoàn thăm quan gồm: Hiệu trưởng nhà trường, Tổ nhà bếp, Khối văn phòng và đặc biệt là đại diện phụ huynh của các lớp. Tiếp đón đoàn tại trụ sở công ty, ông Đào Ngọc Nam – Giám đốc  đã chia sẻ những kiến thức vầ thực phẩm sạch, đồng thời, giới thiệu về mô hình hoạt động và quy trình chế biến thực phẩm của An Việt. Tại đây, đoàn đã được thăm quan trực tiếp nơi sơ chế và tập kết thực phẩm trước khi giao cho trường.

Ông Đoàn Ngọc Nam - giám đốc công ty tiếp đón đoàn

Trong buổi làm việc này, đại diện nhà trường cũng một lần nữa lưu ý An Việt về vấn đề vận chuyển thực phẩm hàng ngày tới trường cần chuyên nghiệp, đảm bảo hơn nữa.

Rời Trụ sở An Việt, nơi sơ chế, tập kết thực phẩm, xe đưa đoàn tới thăm Công ty Rau Đông Nam Á, đơn vị cung cấp toàn bộ rau sạch cho trường tại vựa rau của thành phố - Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai.

Đại diện An Việt dẫn đoàn thăm quan vùng trồng rau an toàn tại Lĩnh Nam, Hoàng Mai

Trên quãng đường 1km tới văn phòng công ty CP XNK NLS Đông Nam Á, đoàn đã trực tiếp quan sát nơi sản xuất rau, giới thiệu về Rau an toàn. Tại đây, ông Nguyễn Văn Dũng, Phó TGĐ công ty đồng thời là Giám đốc Trung tâm Chuyển giao công nghệ và kĩ thuật nông nghiệp đã giới thiệu về kĩ thuật trồng, cách thức quản lý, giám sát chất lượng rau và các công nghệ sản xuất rau an toàn mới tới Phụ huynh và nhân viên nhà trường.

Đại diện An Việt giới thiệu vùng sản xuất rau an toàn tại Lĩnh Nam, Hoàng Mai

Ông Nguyễn Văn Dũng đã trực tiếp dẫn đoàn tới thăm quan nơi bảo quản, sơ chế, phân loại, đóng gói rau, củ, quả và giải đáp thắc mắc của Phụ huynh về cách thức giám sát trong khâu sản xuất rau, cách thức thu hoạch, bảo quản, vận chuyển rau tới nhà phân phối. Qua đó, Phụ huynh và nhân viên Peace School hiểu hơn về quy trình đưa rau an toàn tới nhà bếp của trường, cũng như có thêm những kiến thức về việc lựa chọn, bảo quản rau tại gia đình.


Ông Nguyễn Văn Dũng, Phó TGD Công ty Rau Đông Nam Á giới thiệu về quy trình sản xuất, giám sát, kĩ thuật trồng rau an toàn

Peace School luôn hiểu lựa chọn nhà phân phối thực phẩm, mà cao hơn là vấn đề thực phẩm là vô cùng quan trong trong chế độ chăm sóc nuôi dưỡng trẻ tại trường.  Bởi đây cũng là vấn đề đau đầu của toàn xã hội hiện nay. Trong quá trình đó, như chính lời ông Đào Ngọc Nam – Giám đốc An Việt Food “luôn nỗ lực, cố gắng hết sức để mang đến nguồn thực phẩm sạch”, nhà trường cũng nỗ lực để mang đến nguồn thực phẩm sạch – đảm bảo tới các con. Quá trình đó, chúng tôi luôn cần sự đồng hành và ủng hộ từ Quý phụ huynh.

Chia sẻ bài viết:

Đăng bởi Peace School

Trường mầm non Hoà Bình -  Peace School

Địa chỉ: Lô C10/NT2 Khu đô thị Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội (cạnh trường Tiểu học Trung Yên)

Hotline: 0246 292 5635 - Email: tuyensinh@peaceschool.edu.vn