CHỦ ĐỀ HỌC THÁNG 12: MÔI TRƯỜNG XANH

CHỦ ĐỀ HỌC THÁNG 12: MÔI TRƯỜNG XANH

CHỦ ĐỀ HỌC THÁNG 12: MÔI TRƯỜNG XANH

Tháng 12 này, các bé ở Peace School sẽ được khám phá các nội dung về "Môi trường xanh". Khối mẫu giáo sẽ có thêm chủ đề nhánh là "Nông trại vui vẻ" và khối nhà trẻ sẽ có chủ đề nhánh là "Khu vườn xanh và Bảo vệ môi trường".

Các bạn sẽ được trải nghiệm qua những lĩnh vực sau:

Toán học: Tập trung vào kiến thức phân loại các nhóm động vật trong trang trại theo các dấu hiệu khác nhau: số chân, hình thức sinh sản. Và đếm, tách nhóm động vật trong phạm vi số lượng 3,5,8 theo từng độ tuổi.

Khoa học khám phá: Tập trung kiến thức vào việc nghiên cứu các vấn đề bảo vệ môi trường: Nghiên cứu, quan sát về thành phần của Đất, sự phát triển của cây và các thí nghiệm khoa học "Sự xói mòn của đất": "Ủ phân bón", đặc biệt là dự án "Trồng cây xanh" của khối mẫu giáo lớn.

Nghệ thuật ngôn ngữ: Là khoảng thời gian trẻ được thể hiện ước mơ và tư duy của mình qua việc tạo nên các cuốn sách về "Thế giới hạnh phúc" thông qua những trải nghiệm của trẻ về thế giới xung quanh.

Nghệ thuật sáng tạo và trực quan: Là việc sử dụng những đồ vật không dùng nữa để tái chế đồ chơi, hay sử dụng lá cỏ cây theien nhiên để làm nên những con Trâu, con Cá,...


Những việc bố mẹ có thể làm cùng con ở nhà:

  1. Phát triển sự nhận biết của trẻ bằng cách nói chuyện với trẻ về việc quan tâm đến môi trường và các cách có thể "sống xanh" tại nhà.
  2. Củng cố kĩ năng toán bằng cách xác định, đếm và phân loại các sản phẩm tái chế tại nhà.
  3. Phát triển sự hiểu biết và yêu thiên nhiên bằng cách đi bộ quanh khu nhà mình và lắng nghe những điều trẻ yêu thích trong thiên nhiên.

Với chủ đề "Môi trường xanh", Peace School hi vọng bố mẹ và các bé sẽ có một tháng 12 thật nhiều niềm vui và trải nghiệm tuyệt vời!

Chia sẻ bài viết:

Đăng bởi Peace School

Trường mầm non Hoà Bình -  Peace School

Địa chỉ: Lô C10/NT2 Khu đô thị Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội (cạnh trường Tiểu học Trung Yên)

Hotline: 0246 292 5635 - Email: tuyensinh@peaceschool.edu.vn