Cơ sở vật chất

Cơ sở vật chất

Cơ sở vật chất

Ngay từ khi quy hoạch ban đầu, trường mầm non Peace School đã khác biệt hoàn toàn với đa phần trường mầm non tư thục trên địa bàn Hà Nội khi được chủ đầu tư xác định xây dựng cơ sở hạ tầng chuẩn mực dành cho đối tượng trẻ mầm non theo phong cách châu Âu và dành hơn nửa quỹ đất cho cây xanh, sân vườn, đồi cỏ. Tất cả đã tạo nên dấu ấn công viên trường học rất "Peace" - yên bình: ngôi trường xanh, công viên xanh mát trong lòng Thủ đô.

Sân trường chính của Peace School rộng gần 1000m2 như một công viên thu nhỏ với diện tích rộng rãi được chăm chút hàng ngày bởi hồ nước tiểu cảnh, các loài hoa đặc trưng bốn mùa và nhiều bóng cây. Trẻ được thoải mái vui chơi, tham gia các hoạt động giáo dục thể chất, vận động ngoài trời cũng như các sự kiện ngoại khóa định kì tại trường. Bao quanh hai tòa nhà nơi học tập và sinh hoạt của trẻ là cây xanh, vườn hoa, hàng cỏ tự nhiên hài hòa tạo thành một lối đi hàng ngày cho trẻ tới trường, vào lớp.

Sân trường Peace School

Trên bãi cỏ rộng xanh mướt của vườn trường, Peace School đầu tư các khu vui chơi, đồ dùng vận động ngoài trời nhập khẩu châu Âu để trẻ cùng nhau tưới cây, chơi xúc cát, chơi trượt cầu, hay xích đu. Không những vậy, Peace School có một khu vực đồi cỏ và vườn cây riêng. Khoảng đồi cỏ tự nhiên, với nhiều cây ăn quả lâu năm sau sân vườn trường đã được “hô biến” thành một khu vườn nhỏ để trẻ thỏa sức khám phá, vừa học vừa chơi với mục đích chú trọng đển việc vận động ngoài trời, gắn với thiên nhiên, kết hợp rèn luyện lao động, trồng trọt, chăm sóc cây cối

Bởi vậy, phụ huynh khi đi qua những con đường đông đúc của Khu đô thị Nam Trung Yên, bước tới cổng trường Peace School, ai cũng ngạc nhiên trước công viên trường học đẹp nhất Tây Hà Nội.

Khu vực học tập của trẻ gồm 2 tòa nhà bao quanh bởi nhiều cây xanh, sân vườn yên tĩnh, mát mẻ. Khu vực học tập của trẻ là nơi tập trung phòng học của tất cả các khối lớp, hệ thống phòng học chuyên biệt, cũng như khu dinh dưỡng dành riêng cho trẻ. Tất cả các phòng học và phòng chuyên biệt đầu tư nội thất, đồ dùng, dụng cụ, giáo cụ đồng bộ theo tiêu chuẩn phù hợp với trẻ mầm non. Đồng thời, mỗi năm nhà trường lại thay mới và bổ sung thêm nhiều đồ dùng, đồ chơi và trang thiết bị hiện đại phục vụ cho việc học tập của trẻ.

➡ Khu vui chơi trong nhà: 50 m2


➡ Phòng học tiêu chuẩn: 50m2/ phòng

➡ Phòng ăn và nhà bếp riêng biệt: 200m2

➡ Phòng chức năng riêng biệt cho hoạt động năng khiếu: Võ, Mỹ thuật, Âm nhạc, Drama, Thư viện, Lego…


Kính mời Quý phụ huynh đưa bé đến trải nghiệm môi trường học tập, vui chơi trong lành tại Peace School!

Chia sẻ bài viết:

Đăng bởi Peace School

Trường mầm non Hoà Bình -  Peace School

Địa chỉ: Lô C10/NT2 Khu đô thị Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội (cạnh trường Tiểu học Trung Yên)

Hotline: 0246 292 5635 - Email: tuyensinh@peaceschool.edu.vn

Bài viết liên quan