PEACE SCHOOL OLYMPICS 2023

PEACE SCHOOL OLYMPICS 2023

PEACE SCHOOL OLYMPICS 2023

Sôi động - Mạnh mẽ - Tự tin

Đó là tinh thần của các vận động viên nhí tham gia Ngày hội. 🎊🌈

Với mong muốn lan tỏa tinh thần thể thao, nâng cao sức mạnh đoàn kết, Bà Trương Thị Hồng Nga - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tuyên bố khai mạc Ngày hội thể thao - Peace School Olympics 2023 trong niềm hân hoan.

🇻🇳  Tiếp theo là màn biểu diễn flashmob trên nền nhạc cực kỳ sôi động khuấy bừng khí thế của các vận động viên nhí trước khi bước vào thi đấu. 

🇻🇳  Dạo quanh các khu trải nghiệm là Vòng vận động vui vẻ của em bé Kitten; Trải nghiệm thi đấu bóng rổ hấp dẫn cùng Piglet, CR hay đua xe tiếp sức đầy kịch tính cùng anh chị Bear, CF, SK. Mỗi khu vực hoạt động khác nhau nhưng có một điểm chung đó là tinh thần tập thể, ý chí quyết tâm thi đấu và không bỏ cuộc. Hoan hô tất cả chúng mình, những vận động viên nhí thật đoàn kết và đầy tự tin vượt qua thử thách tại Peace School Olympics 2023! ✨

Peace School xin cảm ơn các HLV đến từ Công ty TNHH Gokids Việt Nam đã kết hợp cùng nhà trường mang đến cho các con sân chơi thể thao bổ ích, lan toà tinh thần thể thao, nâng cao sức mạnh đoàn kết! Cảm ơn bố mẹ đã luôn đồng hành và hỗ trợ để chương trình của các con thật trọn vẹn!

🏆 Xin chào tạm biệt và hẹn gặp lại các bạn nhỏ trong kỳ Olympic sôi động tiếp theo! 🥳

Chia sẻ bài viết:

Đăng bởi Peace School

Trường mầm non Hoà Bình -  Peace School

Địa chỉ: Lô C10/NT2 Khu đô thị Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội (cạnh trường Tiểu học Trung Yên)

Hotline: 0246 292 5635 - Email: tuyensinh@peaceschool.edu.vn