Làng trẻ em Birla vui mừng đón nhận quà Tết Trung thu 2023

Làng trẻ em Birla vui mừng đón nhận quà Tết Trung thu 2023

Làng trẻ em Birla vui mừng đón nhận quà Tết Trung thu 2023

Cảm thông và sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn, dịp Tết Trung thu vừa qua, Trung tâm Nhân đạo Hòa Bình, Trường Mầm Non Hòa Bình tổ chức đoàn cán bộ, giáo viên, nhân viên đã đến thăm hỏi, tặng quà cho trẻ em mồ côi tại làng trẻ em Birla thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội.

Dẫn đoàn, bà Nguyễn Như Mai, Giám đốc Trung tâm NĐHB. Tham gia đoàn còn có bà Bùi Thị Dình Phó hiệu trưởng Trường Mầm non Hòa Bình, cùng dại diện cán bộ, nhân viên, giáo viên Trung tâm NĐHB, Trường mầm non Hòa Bình.

Sau chương trình giao lưu, bà Nguyễn Như Mai, Giám đốc Trung tâm Nhân đạo Hòa Bình, tặng quà Trung thu cho trẻ em được nuôi dưỡng tại Làng trẻ em Birla trị giá 13.400.000đ, bao gồm: 1 Dàn âm thanh di động nhãn hiệu Best Sound - Bass 40cm, và 90 suất ăn. Bà mong muốn cán bộ, nhân viên, thầy cô của làng trẻ em Birla phải vượt khó, tích cực chăm lo dạy bảo các con, để mai sau các con trở thành công dân có ích cho cộng đồng, xã hội. Chúc các con có một Trung thu đón Trăng rằm đầm ấm, tươi vui, tràn đầy hạnh phúc cùng các mẹ, anh, chị trong Làng trẻ Birla. Được đến giao lưu, tặng quà Trung thu cho các con là niềm vui, hạnh phúc của bà.

Bà Trịnh Thanh Huyền, giám đốc, Làng trẻ em Birla, thay mặt cán bộ, nhân viên, thầy cô giáo Làng trẻ tiếp nhận quà Trung thu từ Giám đốc Trung tâm Nhân đạo Hòa Bình. Bà xúc động, chân thành cảm ơn Bà Nguyễn như Mai, cảm ơn các thành viên trong đoàn của Trung tâm, của Trường Mầm non Hòa Bình đã đến giao lưu, tặng quà Tết Trung thu cho trẻ em Làng trẻ Birla. Đó là động lực kịp thời, động viên cán bộ, nhân viên, giáo viên Làng chúng tôi vượt qua mọi khó khăn, gian khổ hoàn thành tốt nhiệm vụ, tất cả vì trẻ thơ thân yêu. Bà chúc Trung tâm Nhân đạo Hòa Bình của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, hoạt động ngày một phát triển, bền vững thường xuyên quan tâm đến trẻ em Làng trẻ Birla. Tạo thuận lợi, giúp đỡ trẻ mồ côi vượt qua thiệt thòi bất hạnh, để ra sức rèn luyện học tập, để tương lai mai sau trở thành những người công dân tốt, có đầy đủ phẩm chất, tài năng, trí tuệ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Chia sẻ bài viết:
Không còn bài viết nào

Đăng bởi Peace School

Trường mầm non Hoà Bình -  Peace School

Địa chỉ: Lô C10/NT2 Khu đô thị Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội (cạnh trường Tiểu học Trung Yên)

Hotline: 0246 292 5635 - Email: tuyensinh@peaceschool.edu.vn

Bài viết liên quan