Peace School tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Peace School tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Peace School tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Vậy là một mùa Hiến chương với rất nhiều các hoạt động ý nghĩa đã đi qua để lại trong lòng toàn thể CBGVNV và các bạn nhỏ Peace School rất nhiều niềm vui và sự hạnh phúc.

Để chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, trường mầm non Peace School đã phát động rất nhiều phong trào: Hội giảng, Hội nuôi, Hội thi làm báo tường, các hoạt động văn nghệ. Tất cả các phong trào đều nhận được sự tham gia nhiệt tình của CBGVNV trong trường.

Các cô tích cực và các con thì hào hứng tham gia hoạt động hội giảng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam.

Phần thi Hội nuôi được chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng.

Những ý tưởng độc đáo trong Hội thi báo tường.

Bên cạnh hoạt động của các cô, các bạn nhỏ Peace School cũng rất công phu chuẩn bị những món quà vô cùng ý nghĩa đó là những bài ca, điệu múa để gửi đến các cô những người luôn yêu thương, dạy dỗ và đồng hành cùng mình trong suốt thời gian qua nhân ngày 20-11.



Món quà ý nghĩa của các con dành tặng các cô nhân dịp 20-11.

Trong dịp đặc biệt này, Peace School cũng rất vinh dự khi mọi hoạt động của nhà trường đều nhận được sự quan tâm tham gia của ban phụ huynh và trung tâm nhân đạo Hòa Bình.

Thay mặt toàn thể CBGVNV trường mầm non Peace School, cô Trương Thị Hồng Nga - Hiệu trưởng nhà trường trân trọng gửi tới quý phụ huynh lời cảm ơn sâu sắc nhất.

Cảm ơn những tình cảm, sự quan tâm của quý phụ huynh đã dành cho nhà trường nhân dịp kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Toàn thể CBGVNV mầm non Peace School sẽ không ngừng nỗ lực để mang đến cho các con một môi trường học tập lành mạnh, bổ ích, nhiều điều thú vị hơn nữa.

Chia sẻ bài viết:

Đăng bởi Peace School

Trường mầm non Hoà Bình -  Peace School

Địa chỉ: Lô C10/NT2 Khu đô thị Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội (cạnh trường Tiểu học Trung Yên)

Hotline: 0246 292 5635 - Email: tuyensinh@peaceschool.edu.vn