Trường Mầm non Hòa Bình – Peace School khai giảng năm học mới 2019 – 2020

Trường Mầm non Hòa Bình – Peace School khai giảng năm học mới 2019 – 2020

Trường Mầm non Hòa Bình – Peace School khai giảng năm học mới 2019 – 2020

Ngày 5/9/2019, hòa chung không khí “toàn dân đưa trẻ tới trường”, trường mầm non Hoà Bình – Peace School long trọng tổ chức “Lễ Khai giảng năm học 2019 – 2020” trong tiết trời thu dịu dàng, mát mẻ và niềm hân hoan, phấn khởi của toàn thể giáo viên, học sinh, phụ huynh chào đón năm học mới.

Tham dự chương trình có sự hiện diện của Bà Trương Thị Hồng Nga – Hiệu trưởng nhà trường, bà Nguyễn Bạch Yến - Trưởng Ban PH, đại diện tổ chức đối tác và toàn bộ các em nhỏ Khối nhà trẻ, Mẫu giáo cùng đông đảo quý vị Phụ huynh và gia đình…tất cả đã tạo nên không khí “Ngày hội đến trường của bé” vui tươi, rộn rã.

Lớp CR1 (3-4 tuổi) hào hứng chào đón năm học mới


Chương trình “Lễ Khai giảng năm học 2019 – 2020” gồm có 2 phần chính:

  1. Phần I: Phần Lễ
  • Chào đón học sinh khối Nhà trẻ và mẫu giáo nhập học năm học 2019 – 2020
  • Hiệu trưởng phát biểu và đánh trống khai giảng năm học 2019 – 2020
  • Văn nghệ chào mừng năm học 2019 - 2020

2. Phần II: Phần Hội “Gắn kết yêu thương”: Bố mẹ tham quan lớp học của con và cùng tham gia các hoạt động của bé tại lớp.

Trong những tràng pháo tay không ngừng, toàn bộ khách mời đã đứng lên chào đón những gương mặt mới gia nhập ngôi nhà chung Peace School tiến vào thảm đỏ lên sân khấu để nhận những phần quà chào đón từ Hiệu trưởng nhà trường

Chào đón những gương mặt mới gia nhập ngôi trường Peace School


Ngay sau đó, bà Trương Thị Hồng Nga đã bước lên bục phát biểu, tuyên bố khai giảng và đánh những hồi trống âm vang chính thức khai giảng năm học 2019- 2020 với rất nhiều nỗ lực đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục mầm non đầy hứa hẹn của nhà trường trong năm học mới này.

Bà Trương Thị Hồng Nga - Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng năm học 2019-2020


Những tiết mục văn nghệ sôi động do tập thể  Giáo viên, các em học sinh Khối Mẫu giáo biểu diễn đã khép lại phần I – Lễ khai giảng năm học 2019 -2020 của Trường mầm non Hòa Bình – Peace School.

Tiết mục "Trường mầm non hạnh phúc" do Tập thể Giáo viên biểu diễn


Tiết mục nhảy hiện đại do HS khối MGL biểu diễn


Hát múa "Em yêu trường em" do học sinh KMG thể hiện

Bước sang phần II, toàn bộ Phụ huynh và gia đình được mời lên lớp thăm quan, trải nhiệm các góc học tập sinh hoạt hằng ngày của bé tại trường, đồng thời, tham gia các hoạt động vui học cùng cô giáo và các con ngay tại lớp học.

Hoạt động "Gắn kết yêu thương" tại lớp học của bé

Bất ngờ nhất khi bà Trương Thị Hồng Nga – Hiệu trưởng nhà trường tiến vào từng lớp, mang theo giỏ quà đáng yêu trao tặng cho từng bé, gửi lời chúc năm học mới nhiều niềm vui và chụp ảnh lưu niệm cùng Phụ huynh.

BGH nhà trường tới tặng quà cho học sinh từng lớp

Ngay trong buổi Lễ khai giảng, Tổ nhà bếp đã chuẩn bị Tiệc Buffet khai giảng với những món ăn đặc trưng và phần trình bày mang đậm thông điệp: từ địa đầu Tổ quốc Hà Giang tới đất mũi Cà Mau, cả nước cũng như các bạn nhỏ Peace School rộn rã chào đón năm học mới.



Không khí phấn khởi khai giảng năm học mới năm học 2019 – 2020 sẽ tiếp bước Ban giám hiệu, đội ngũ Giáo viên nhân viên Peace School nỗ lực phát triển hơn nữa chất lượng giáo dục mầm non trong sự đồng hành và ủng hộ của Ban phụ huynh nhà trường.

Chia sẻ bài viết:

Đăng bởi Peace School

Trường mầm non Hoà Bình -  Peace School

Địa chỉ: Lô C10/NT2 Khu đô thị Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội (cạnh trường Tiểu học Trung Yên)

Hotline: 0246 292 5635 - Email: tuyensinh@peaceschool.edu.vn