Trường MN Hòa Bình - Peace School, TTNĐ Hòa Bình trao tặng Khu vui chơi-vận động ngoài trời tại Hòa Bình

Trường MN Hòa Bình - Peace School, TTNĐ Hòa Bình trao tặng Khu vui chơi-vận động ngoài trời tại Hòa Bình

Trường MN Hòa Bình - Peace School, TTNĐ Hòa Bình trao tặng Khu vui chơi-vận động ngoài trời tại Hòa Bình

Ngay từ ngày thành lập, trường mầm non Hòa Bình – Peace School đã mang theo sứ mệnh cao cả: xây dựng trường mầm non hướng tới chuẩn quốc tế gắn liền với hoạt động nhân đạo.

Hàng năm, bên cạnh việc đầu tư phát triển trường mầm non Hòa Bình – Peace School, cùng với Trung tâm nhân đạo Hòa Bình (TTNĐ Hòa Bình), nhà trường đã thường xuyên tổ chức những chương trình từ thiện, nhân đạo hướng tới đối tượng là các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn liên tục trong nhiều năm qua.

(Đoàn TTNĐ Hòa Bình, trường MN Hòa Bình tới trao tặng và khánh thành Khu vui chơi vận động ngoài trời cho trường MN Cư Yên - Hòa Bình)


Năm nay, ngay trong ngày khai giảng năm học mới, ngày 5/9/2019, bà Nguyễn Như Mai – Giám đốc TTNĐ Hòa Bình đã dẫn đầu đoàn Trung tâm nhân đạo Hòa Bình, trường Mầm non Hòa Bình – Peace School đến trao tặng và tham dự Lễ khánh thành Khu vui chơi – vận động ngoài trời tại trường Mầm non Cư Yên, xã Cư Yên, Huyện Hương Sơn, tỉnh Hòa Bình.

(Bà Nguyễn Như Mai - Giám đốc TTNĐ Hòa Bình tặng hoa chúc mừng năm học mới trường MN Cư Yên - Hòa Bình)


Xã Cư Yên – tỉnh Hòa Bình là một xã dân tộc vùng núi Hòa Bình, nơi có 86% dân cư Xã Cư Yên là người dân tộc Mường. Trước đây xã không có trường mầm non kiên cố, học sinh mầm non của xã học nhờ tại Nhà văn hóa các cụm dân bản. Hàng ngày, các em nhỏ phải đi về 4 lần trong điều kiện đường xã đồi núi để đến trường. Nhờ sự đầu tư của nhà nước, xây dựng điểm trường Mầm non xã Cư Yên, năm học này các em nhỏ xã Cư Yên đã có 1 ngôi trường khang trang. Góp phần vào niềm vui đó của nhân dân xã Cư Yên, TTNĐ Hòa Bình, trường Mầm non Hòa Bình – Peace School đã đầu tư 105 triệu đồng xây dựng Khu vui chơi – vận động ngoài trời tại trường với các thiết bị đồ chơi liên hoàn, nhà bóng trẻ em, trải thảm cỏ nhân tạo sàn trên diện tích hơn 100m2. Với rất nhiều em nhỏ tại xã Cư Yên, đây là lần đầu tiên được chơi tại khu vui chơi- vận động to đẹp như vậy.

(TTNĐ Hòa Bình, trường MN Hòa Bình - Peace School trao tặng Khu vui chơi vận động ngoài trường cho trường MN Cư Yên - Hòa Bình)

(Giáo viên, Phụ huynh, học sinh và người dân xã Cư Yên vui mừng thăm quan, vui chơi tai Khu vui chơi - vận động ngoài trời mới)


Ngay trong ngày khai trương, rất nhiều thầy cô giáo, bố mẹ ông bà và người dân xung quanh đã đến thăm quan và đưa trẻ vào vui chơi. TTNĐ Hòa Bình, trường mầm non Hòa Bình – Peace School sẽ tiếp tục cố gắng mang thêm nhiều sự sẻ chia tới cho các bạn nhỏ khó khăn khắp mọi miền Tổ quốc, góp phần thắp sáng ước mơ và niềm vui tới trường của các bé.

Chia sẻ bài viết:

Đăng bởi Peace School

Trường mầm non Hoà Bình -  Peace School

Địa chỉ: Lô C10/NT2 Khu đô thị Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội (cạnh trường Tiểu học Trung Yên)

Hotline: 0246 292 5635 - Email: tuyensinh@peaceschool.edu.vn